Bộ sản phẩm BHA cho da mụn Green Tea

1.600.000 VNĐ

Số lượng:
KHUYẾN MÃI & ƯU ĐÃI Hiện chưa có khuyến mãi và ưu đãi cho sản phẩm này.
  • BLUESEA CAM KẾT

  • Đầy đủ giấy công bố mỹ phẩm (xem)

  • Nghiên cứu phù hợp 100% với người Việt Nam

  • Nhập khẩu chính hãng 100% độc quyền từ Hàn Quốc

  • Ship hàng toàn quốc

HỆ THỐNG SHOWROOM

  • 209 P. Kim Ngưu,Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • NoTM 02.08 đường Tuệ Tĩnh kéo dài, phường Thanh Bình, thành phố Hải Dương

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Bộ sản phẩm BHA cho da mụn Green Tea

Bộ sản phẩm BHA liệu trình đánh bay da dầu và mụn với 3 sản phẩm chăm sóc da tại nhà toàn diện. Với thành phần chính được chiết xuất từ trà xanh. Bộ sản phẩm BHA cho làn da sáng khỏe mượt mà. Giúp da trở nên sạch mụn đồng thời giúp kích thích tái tạo tế bào mới cho da của bạn.

Công dụng của trà xanh trong công cuộc giữ gìn nhan sắc

Trà xanh là một nguyên liệu tuyệt vời để khôi phục và gìn giữ nhan sắc cho làn da. Dù được thưởng thức như loại thức uống giải khát hay dùng trong sản phâm như BHA để cải thiện nhan sắc.  Thì trà xanh cũng là một thành phần hàng đầu có khả năng chống oxy hóa cao. Hàm lượng chất chống oxy hóa cao trong trà ngăn chặn sự phát triển quá mức của các gốc tự do. Bên cạnh đó còn giảm các dấu hiệu lão hóa và các khuyết điểm khác như kích ứng da, mẩn đỏ, sưng viêm..

Cây chè xanh

Cây chè xanh

Những thành phần đặc biệt như thế mà tinh chất trà xanh thường được sử dụng để sản xuất ra các loại mỹ phẩm chăm sóc làn da. Chúng ta cùng tìm hiểu các công dụng của tinh chất trà xanh trong bộ sản phẩm BHA nhé:

Khả năng kháng khuẩn mạnh mẽ.

  • Theo Y học cổ truyền phương Đông, trà xanh được ví như một loại thảo dược thần kỳ có tính kháng khuẩn mạnh  giúp loại bỏ các vi khuẩn gây mụn, giảm sưng viêm và điều chỉnh tiết bã nhờn rất tốt. Và luôn là sự lựa chọn cho các hãng  để sản xuất ra các sản phẩm cho da dầu mụn. 

 Chống lão hóa.

  •  Epigallocatechin gallate (EGCG) nổi bật là chất chống oxy hóa trong trà xanh có khả năng ngăn chặn các gốc tự do- nguyên nhân hàng đầu gây ra các dấu hiệu tổn thương tế bào và lão hóa. Trà xanh còn chứa rất nhiều Vitamin B, C, E và khoáng chất giúp thúc đẩy sản xuất collagen, ức chế các collagenase ( một loại enzym phá vỡ collagen). Vì vậy mà collagen sẽ được duy trì và tái tạo không ngừng giúp nâng cơ và thiết lập độ săn chắc, đàn hồi cho làn da.

 Khả năng chống nắng.

  •  Trong tinh chất trà xanh có chứa catechin mà tác dụng của nó như một loại chống nắng dạng nhẹ. Thành phần này tác động đến bề mặt và tăng cường sức đề kháng bên ngoài cơ thể. Giúp làn da hình thành lớp phòng vệ chống lại tác động có hại từ ánh mặt trời.

Tẩy tế bào chết.

  • Với khả năng làm sạch nhẹ nhàng bề mặt và vai trò chống oxy hóa trà xanh. Giúp da làn da trở nên sạch mịn đồng thời giúp kích thích tái tạo tế bào mới cho da của bạn.

Giảm bọng mắt và quầng thâm.

  • Trà xanh chứa lượng Caffeine vừa phải . Tanin trong trà và caffein đều có tác dụng thu nhỏ mạch máu. Điều này làm giảm bọng mắt và quầng thâm. Caffeine còn làm cho làn da trở nên sáng hơn và tươi trẻ hơn.

 Nếu bạn cảm thấy yêu thích những công dụng tuyệt vời từ thiên nhiên của trà xanh thì đừng bỏ qua các bộ sản phẩm BHA chứa tinh chất trà xanh của Coxir nhé:

Bộ sản phẩm BHA cho da mụn gồm những sản phẩm gì?

Trọn bộ sản phẩm BHA chăm sóc chuyên sâu tại nhà từ trà xanh gồm 3 sản phẩm giúp cho làn da sáng khỏe mịn màng.

  • Sữa rửa mặt cho da dầu mụn.

Sản phẩm sữa rửa mặt BHA cho da dầu mụn

Sản phẩm sữa rửa mặt BHA cho da dầu mụn

Là một sản phẩm tạo bọt trong suốt. PH trà xanh được chiết xuất từ ​​trà xanh, centella và ốc sên loại bỏ lớp trang điểm và tạp chất đồng thời bảo vệ hàng rào độ ẩm của da.

  • Nước hoa hồng BHA cho da dầu mụn.

Công dụng của sản phâm nước hoa hồng BHA

Công dụng của sản phẩm nước hoa hồng BHA

Nước hoa hồng là bước Skincare không thể thiếu. Đặc biệt trường hợp da mụn, bít tắc lỗ chân lông cần làm sạch và cân bằng lượng dầu phù hợp trên da. Nước hoa hồng BHA cho da mụn sẽ cân bằng dưỡng ẩm cho da đồng thời điều trị các vấn đề da mụn bạn đang gặp phải

  • Dưỡng chất BHA cho da dầu mụn

Dưỡng chất BHA cho da mụn

Dưỡng chất BHA cho da mụn

Dưỡng chất BHA cho da mụn là sản phẩm nuôi dưỡng tái tạo hệ collagen. Giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn gây mụn trên da. Dưỡng ẩm, làm dịu da nhờ các thành phần chủ chốt trong công nghiệp làm đẹp như: Trà xanh, BHA, Nhớt ốc sên…

Các bước sử dụng trọn bộ sản phẩm BHA cho da dầu mụn.

Để có được làn da kiềm dầu láng mịn và loại bỏ hoàn toàn đốm mụn trên da. Bạn nên sử dụng trọn bộ sản phẩm BHA cho da dầu mụn theo thứ tự như sau:

  • Rửa tay sạch trước khi rửa mặt. Lấy một lượng vừa đủ Sữa rửa mặt tạo bọt xoa đều lên mặt.  Massage nhẹ nhàng trên da từ 20-30 giây. Rửa  lại sạch mặt với nước ấm và rửa sạch bằng nước lạnh. 
  • Cho nước hoa hồng vào miếng bông và xoa trên da. Lau khắp vùng da mặt theo hướng từ trong ra ngoài để láng mịn kết cấu da.
  • Lấy lượng dưỡng chất vừa đủ cho toàn mặt, tản đều và vỗ nhẹ cho thấm vào da.

Bộ sản phẩm BHA cho da mụn là giải pháp làm sạch, cân bằng dầu hiệu quả cho da mụn. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm khách hàng vui lòng liên hệ:

Để mang đến hiệu quả tốt nhất cho làn da bạn tham khảo sản phẩm BHA tại đây: Nuôi dưỡng tái tạo hệ collagen

NHẬP KHẨU: CÔNG TY TNHH BLUE SEA

Hotline (Zalo): 0904 417 888 – 0836 247 666

Trụ sở chính: Lô NoTM 02.08 đường Tuệ Tĩnh kéo dài, phường Thanh Bình, thành phố Hải Dương.

Chi nhánh Hà Nội: Số 209 Kim Ngưu, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

Xem thêm

TIN TỨC LIÊN QUAN

ĐÁNH GIÁ VÀ NHẬN XÉT

Chưa có đánh giá và nhận xét nào !

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chưa có đánh giá nào.

[ninja_form id=2]