Đắp mặt nạ

 Mặt nạ giấy là một loại mặt nạ tiện dụng , nhanh chóng mang lại làn da căng mịn tức thì  đang được các chị em rất ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách đắp mặt nạ để phát huy tốt hiệu quả. Bài viết này sẽ hướng dẫn chị em cách tối ưu công dụng của mặt nạ giấy.

Mặt nạ giấy là gì ?

Mặt nạ giấy được làm được làm bằng giấy, sợi bông hoặc vải không dệt. Đây là sản phẩm chăm sóc da tiện lợi, dễ sử dụng. Đặc biệt,  mặt nạ giấy có mức giá rất phải chăng dành cho các chị em phụ nữ. Kể cả những người có mức thu nhập trung bình và thấp vẫn có thể thoải mái sử dụng. Hiện nay, có 2 loại dòng sản phẩm phổ biến là mặt nạ giấy khô chế biến từ nguyên liệu thiên nhiên và mặt nạ giấy ướt giàu dinh dưỡng bổ sung cho da khỏe mạnh.Hơn nữa, việc đắp mặt nạ giấy đều đặn (1 – 2 lần/tuần) sẽ có nhiều tác dụng với làn da.

Những công dụng mặt nạ giấy

Đứng thứ 2 trong top những từ khóa làm đẹp được tìm kiếm nhất nhưng thực tế nhiều chị em  vẫn không hiểu rõ được công dụng và hiệu quả của mặt nạ giấy . Dưới đây là công dụng mà mặt nạ giấy đem lại cho da mặt :

  • Se khít lỗ chân lông, làm sạch sâu
  • Tăng cường dưỡng ẩm
  • Đẩy lùi thâm sạm
  • Trị mụn, trị nám 
  • Chống lão hóa, giúp da săn chắc
  • Tạo độ đàn hồi và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

Những sai lầm khi sử dụng mặt nạ giấy

Nhiều chị em mắc phải một số sai lầm khiến sản phẩm này không phát huy hết tác dụng, hiệu quả chăm sóc da: 

Sử dụng quá nhiều mặt nạ giấy trong một tuần

Măt nạ giấy được khuyến cáo chỉ nên sử dụng mỗi ngày cho da bị khô , thức khuya thường xuyên. Bởi sản phẩm này thường rất giàu tinh chất, nếu đắp thường xuyên sẽ khiến da bị dư thừa dưỡng chất, gây nên tình trạng mụn. 

Giữ mặt nạ trên da quá lâu

Nhiều bạn vì muốn tối ưu hiệu quả của mặ nạ giấy nên giữ trên da đến 30 phút. Tuy nhiên, đây là quan niệm sai lầm.  Vì như vậy sẽ dẫn đến hiện tượng mặt nạ bị khô và hút ẩm ngược lại.

Đắp mặt nạ giấy cho cả vùng mắt

Vùng da quanh mắt thường mỏng và nhạy cảm hơn so với các nơi khác. Vậy nên, khi đắp mặt nạ bạn không nên che phủ vùng mắt, bởi điều này có thể khiến vùng da này trở nên nhăn nheo về lâu dài.

Không làm sạch da trước khi đắp mặt nạ

Nếu bỏ qua bước làm sạch trước khi đắp mặt nạ thì bạn cần thay đổi ngay. Để các chất dinh dưỡng hấp thụ tốt nhất, bạn nên làm sạch sâu da trước bằng phương pháp xông hơi làm giãn nở lỗ chân lông hoặc tẩy tế bào chết trước khi đắp mặt nạ.

Chọn loại mặt nạ không phù hợp với da

Mặt nạ giấy cũng rất đa dạng về thành phần và công dụng. Nếu sở hữu một làn da dầu hoặc nhiều mụn, bạn lần cẩn trọng khi lựa chọn kẻo làm tình trạng da trở nên tồi tệ hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại mặt nạ giấy thích hợp cho làn da mệt mỏi , thiếu nước , botanics illiminating Moisture Mask sẽ không làm bạn thất vọng .

Botanics Illuminating Moisture Mask –  Cho làn da căng mịn tươi sáng tức thì 

Mặt nạ dưỡng ẩm làm sáng 107 sẽ biến đổi làn da  tức thì chỉ sau 20 phút đắp mặt nạ .

Các vết sạm hoặc xỉn màu sẽ mờ đi trông thấy. Màu da được cân bằng, gương mặt cũng sẽ rạng rỡ và tươi tắn hơn đáng kể. Muốn khôi phục lại diện mạo rạng ngời trong thời gian ngắn, đừng quên bỏ túi sản phẩm này!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ