Trải nghiệm liệu trình giảm béo - nâng cơ tại Spa Thảo My
Trải nghiệm liệu trình giảm béo – nâng cơ tại Spa Thảo My.

Với mong muốn đem lại cho khách hàng vẻ đẹp toàn diện. BlueSea đã kết hợp cùng Thảo My Spa tổ chức sự kiện “Vì sức khỏe cộng đồng”- Miễn phí trải nghiệm dịch vụ massage điện sinh học R4U. Sự kiện tổ chức miễn phí duy nhất trong ngày 14/11 tại Đông Anh, Hà Nội

Thảo My Spa – Địa chỉ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có tiếng tại Đông Anh, Hà Nội

Địa chỉ uy tín chăn sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Đông Anh, Hà Nội.

Thảo My Spa có địa chỉ tại số 912 đường Vân Trì, Vân Nội, Đông Anh, Hà Nội. Đây là địa chỉ uy tín giúp bạn giải quyết triệt để các vấn đề về sức khỏe, sắc đẹp. Với không gian thoáng đãng và đầy đủ các cơ sở vật chất hiện đại, đến với Thảo My Spa bạn sẽ trút đi được cái ngột ngạt khó chịu ở bên ngoài. Với đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao chắc chắn sẽ đem đến cho bạn cảm giác hài lòng khi tới trị liệu.

Thảo My Spa cam kết uy tín và chất lượng tạo nên thương hiệu trường tồn với thời gian

Là người “nghiêm túc” trong nghề hay nói đúng hơn là cái tâm của người si mê cái đẹp. Chị Thảo My đã xây dựng spa theo tiêu chí hiện đại, chuyên nghiệp và chất lượng. Từ đó tạo được ấn tượng với khách hàng mỗi khi tới trải nghiệm. Chị không ngừng học hỏi công nghệ tiên tiến và trang thiết bị hiện đại để đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Thảo My Spa

Các dịch vụ chăm sóc nổi bật được khách hàng lựa chọn.

Chăm sóc da

Chăm sóc da được biết đến là dịch vụ nổi bật và thu hút khách hàng tại Spa, với công nghệ chăm sóc da tiên tiến giúp sạch da, căng bóng và trắng sáng.

Thải độc tố cho làn da

Chì là một nguyên tố hoá học rất tác hại cho da . Nếu tích tụ lâu ngày trong cơ thể có thể sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ. Chính vì thế việc thải độc chì để loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể là việc vô cùng quan trọng. Với Thảo My Spa đây là dịch vụ hiệu quả giúp cấp cứu làn da bị thương tổn.

Phun xăm chuyên nghiệp

Thảo My Spa cũng là địa điểm phun xăm nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng khi tới đây làm đẹp. Với thiết bị máy móc và màu mực nhập khẩu cao cấp. Spa luôn mang đến những tác phẩm quyến rũ cho khuôn mặt của khách hàng.

Xem thêm: Chi tiết về công nghệ điện chuyển ion đảo ngược lão hóa R4U Hàn Quốc.

“Vì sức khỏe cộng đồng”- Miễn phí trải nghiệm điện chuyển ion đảo ngược lão hóa R4U tại Thảo My Spa

Thư mời khách hàng tham gia sự kiện “Vì sức khỏe cộng đồng”.

Thấu hiểu về nhu cầu làm đẹp của khách hàng cũng như nỗi khổ của các chị em đang có lượng mỡ dư thừa trên cơ thể. Thảo My Spa đã kết hợp cùng công ty BlueSea tổ chức sự kiện “Vì sức khỏe cộng đồng”. Sự kiện đã đi qua nhiều địa điểm trên khắp cả nước mang đến cơ hội trải nghiệm trị liệu sức khỏe miễn phí cho hàng nghìn khách hàng.  Ngày 14/11/2020 tới đây sẽ là cơ hội cho khách hàng ở Đông Anh Hà Nội. Khách hàng sẽ trực tiếp trải nghiệm và đánh giá công nghệ điện chuyển ion đảo ngược lão hóa R4U. Công nghệ tạo cảm giác rung động mạnh ở cấp độ tế bào. Từ đó hỗ trợ điều  trị các vấn đề như:

  • Mất ngủ, ngủ không sâu giấc.
  • Đau mỏi vai gáy lâu ngày không khỏi.
  • Đau nhức xương khớp, tê bì chân tay.
  • Đánh tan lượng mỡ dư thừa, mỡ nội tạng trên cơ thể.
  • Đào thải độc tố, mang đến sức đề kháng tốt cho cơ thể.
  • Đả thông kinh lạc, giúp lưu thông tuần hoàn máu tốt hơn.

Dù bạn có bận rộn như thế nào, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp và chăm sóc sức khỏe đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân. “Vì sức khỏe cộng đồng” là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình.

Sự kiện diễn ra hoàn toàn miễn phí cho khách hàng ngày 14/11/2020 tại Thảo My Spa.

Địa chỉ:  Số 912 đường Vân Trì, Vân Nội, Đông Anh, Hà Nội

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ