VIP PARTY 3 tổ chức nhằm tri ân và tôn vinh khách hàng thân thiết của BlueSea. CEO Đinh Hải Yến – Yến Spa là khách hàng thân thiết trong top 10 tôn vinh nữ hoàng vi kim.

CEO Đinh Hải Yến tham gia sự kiện Vip Party.
CEO Đinh Hải Yến tham gia sự kiện Vip Party.

Từ tình yêu với vẻ đẹp thanh khiết, tự nhiên của CEO Đinh Hải Yến

Yến Spa được thành lập với niềm trăn trở mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho khách hàng. Giúp khách hàng khỏe – đẹp toàn diện từ trong ra ngoài. CEO Hải Yến đã không ngừng nỗ lực học hỏi, trau dồi kiến thức cho bản thân. Để từ đó mang đến những phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả cho mọi khách hàng.

Nỗi niềm đau đáu mang tới cho chị em phụ nữ một trải nghiệm đẳng cấp thế giới tại Spa. Chị đã cẩn thận lựa chọn kỹ càng các thiết bị làm đẹp tân tiếng về áp dụng tại spa. Chính ngọn lửa nhiệt tình, cái tâm của người làm nghề mà Yến Spa đã trở thành lực hút hấp dẫn khách hàng tìm đến và gắn bó lâu dài.

Dấu son 15 năm phát triển của Yến Spa trở thành Spa đẳng cấp tại Long Biên Hà Nội

Câu chuyện khởi nghiệp của bất cứ doanh nhân nào cũng đều gian truân. Nhưng khởi nghiệp từ ngành làm đẹp vào thời điểm chưa nhiều người quan tâm, những khó khăn chị Hải Yến từng nếm trải còn nhiều gấp bội. Thế nhưng bản lĩnh vững vàng cùng khát vọng mãnh liệt đã giúp chị vượt qua tất cả. Có thể nói, chị đang là một Master đầu ngành với lượng kiến thức khổng lồ và bề dày kinh nghiệm trong chăm sóc da. 

Điều này đã được công nhận ở tầm cỡ Quốc tế, khi cuộc thi Liên ngành Quốc tế 15 nước châu Âu PMU Master Week tin tưởng mời chị làm Ban Giám Khảo. Ngoài ra chị còn xuất sắc nhận được vinh danh Giải vàng tài năng ngành Spa 2020. Chắc chắn chị sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

CEO Đinh Hải Yến làm giám khảo chuyên ngành chăm sóc da.
CEO Đinh Hải Yến làm giám khảo chuyên ngành chăm sóc da.

CEO Đinh Hải Yến – một người thầy đôn hậu và cũng là một CEO tài giỏi

Dù đã trở thành một CEO với sự nghiệp vững chắc, đội ngũ nhân viên chăm chỉ và tay nghề chắc. Tuy nhiên chị Hải Yến vẫn luôn canh cánh nỗi niềm cho các thế hệ đàn em. Từ năm 2010, giảng viên Hải Yến đã bắt đầu đứng lớp chia sẻ kiến thức về ngành da.

Chị mong muốn có thể truyền đạt hết những gì mình biết và thắp  lên ngọn lửa yêu nghề cho các học viên. Khi được hỏi, bất cứ học viên nào cũng nhận xét rằng giảng viên Hải Yến rất dịu dàng, thân thiện và ấm áp. Không hề xa cách, không tạo áp lực, nghiêm khắc nhưng cũng rất đôn hậu. Đó là cách giảng viên Hải Yến ghi dấu ấn đậm nét trong lòng các học trò.

Sự hợp tác bền chặt giữa BlueSea và Yến Spa

Để có được như ngày hôm nay BlueSea cũng rất may mắn có sự đồng hành của Yến Spa. Trong suốt thời gian qua CEO Hải Yến đã luôn tin tưởng và ủng hộ các dòng mỹ phẩm, phương pháp trị liệu từ BlueSea. Đặc biệt phải kể đến là công nghệ vi kim sinh học Raphitox và công nghệ điện sinh học R4U. Năm 2021 sẽ là sự bùng nổ bởi nhiều dòng sản phẩm mới. Đặc biệt phải kể đến như: Vi kim gai Nanotox, Dòng máy điện chuyển ion R4U Quantum.

Tự hào vì sự hợp tác bền chặt giữa BlueSea và Yến Spa, ngày 14/1/2021 tại sự kiện VIP PARTY 3, CEO Đinh Hải Yến chính là khách mời trong top 10 tôn vinh nữ hoàng vi kim do công ty BlueSea tổ chức.

Một số hình ảnh của CEO Đinh Hải Yến tại VIP PARTY 3:

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ