VIP PARTY 3 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại khách sạn Marriott. Đặc biệt tại sự kiện có sự tham gia của CEO Sáu Trọng – Sáu Home Spa.

Vinh danh CEO Sáu Trọng trong top 10 nữ hoàng vi kim tại VIP PARTY 3.
Vinh danh CEO Sáu Trọng trong top 10 nữ hoàng vi kim tại VIP PARTY 3.

CEO Sáu Trọng tự tin đưa Sáu Home Spa trở thành địa chỉ làm đẹp danh tiếng tại Tân Bình.

Chăm sóc sắc đẹp và thư giãn tinh thần là hai nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Đó cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Để giúp bạn có được một tinh thần thoải mái, một ngoại hình trẻ trung. Sáu home Spa là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng trong cuộc sống. 

Tọa lạc số 107/7a ni sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. HCM. Sáu Home Spa với cơ sở vật chất khang trang, thiết bị làm đẹp hiện đại. Đặc biệt với dòng mỹ phẩm cao cấp, tự hào mang đến cho bạn những liệu trình làm đẹp chất lượng, hiệu quả.

CEO Sáu Trọng với niềm đam mê cháy bỏng cho ngành làm đẹp

CEO Sáu Trọng check in tại VIP PARTY 3
Bà chủ Sáu Home Spa check in tại Vip Party 3.

Sở hữu thương hiệu làm đẹp nổi tiếng tại Tân Bình, CEO Sáu Trọng khiến không ít người ngưỡng mộ. Để có được sự phát triển như bây giờ, ít ai biết rằng chị đã vượt qua bao khó khăn thử thách.

Với vẻ ngoài giản dị nhưng bên  trong ẩn chứa khát khao làm đẹp mãnh liệt cho cho khách hàng. Với chị thành công là khi khách hàng ra về trở nên xinh đẹp và tự tin hơn.

Chị luôn nỗ lực hết mình để mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho các chị em tại Tân Bình. Khi khách hàng đến với Sáu Home Spa sẽ được trải nghiệm từ các dịch vụ chăm sóc cơ bản tới chuyên sâu. Một số dịch vụ nổi bật làm nên tên tuổi Sáu Home Spa phải kể đến như: Trẻ hóa da, Căng bóng, Điều trị mụn, Trị liệu sức khỏe,…

Bà chủ Sáu Home Spa tham gia Vip party 3 tại khách sạn Marriott

VIP PARTY 3 vinh dự có sự tham gia top 10 Nữ hoàng vi kim của CEO Sáu Trọng. Đây cũng là lời khẳng định sự hợp tác bền chặt giữa BlueSea và Sáu Home Spa. 

Một số hình ảnh của bà chủ Sáu Home Spa tại VIP PARTY 3:

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ