Tổ chức Team building cho nhân viên là hoạt động hàng năm được Lãnh đạo Công ty chú trọng, hướng tới. Ý nghĩa của chuyến đi mang lại niềm vui, tình đoàn kết gắn bó giữa các đồng nghiệp. How to recover hidden files in flash drive using cmd
Recover Hidden Files in Flash Drive with CMD: Step-by-Step Guide
Learn how to how to recover data from vhd file recover hidden files in a flash drive using the command prompt (cmd) on your computer. Tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Tháng 11 vừa qua đại diện 2 công ty Blue Sea và K5 đã tổ chức thành công chương trình Team Building với chủ để “Blue Sea & K5 – Gắn kết và phát triển”. Chương trình sẽ mở đầu cho chuỗi các sự kiện, hoạt động của 2 công ty trong thời gian tới.

Chương trình Team building đã ghi lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng mỗi thành viên

Team building giúp cho văn hóa công ty ngày một gắn kết. Tạo sự thoải mái và mở lòng hơn cho mỗi nhân sự tại công ty. Từ đó mang lại nhiều giá trị và ý nghĩa hơn như:

  • Giúp tăng tính đoàn kết tập thể hơn, từ đó tạo nên một tập thể vững chắc. Cùng nhau thực hiện những mục tiêu lớn lao hơn trong thời gian tới.
  • Tăng năng suất làm việc của mỗi thành viên tham gia. Tạo sự thoải mái và giảm áp lực trong công việc.
  • Rút ngắn khoảng cách giữa các phòng ban và giữa các thành viên với nhau. Thay vì mỗi phòng ban, mỗi người mỗi việc, thì giờ đây đã có sự tương tác, chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau. Tất cả cùng chung sức hoàn thành công việc được tốt hơn.

Đây là dịp mà lãnh đạo công ty Blue Sea tri ân tới nhân sự gắn bó lâu dài

Công ty có thể phát triển đều nhờ sự nỗ lực và cố gắng của cả một tập thể. Những cố gắng, nỗ lực của mỗi thành viên trong công ty đều là những chất xúc tác tạo nên sự thành công bền vững. Blue Sea luôn thấu hiểu và ghi nhận các nỗ lực của mỗi thành viên. Ban lãnh đạo 2 công ty đã tổ chức Team Building chủ đề “Gắn kết và phát triển”. Đây được xem là phần thưởng xứng đáng cho những cá nhân cũng như tập thể đã cùng nỗ lực trong suốt thời gian qua.

Chương trình Team Building tại Hoya House – Ba Vì đã thành công tốt đẹp, mọi người đã trở về nhà an toàn, chuyến đi đã để lại trong mỗi thành viên Công ty những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Mỗi dịp team Building sẽ là một dấu mốc cho sự kết nối yêu thương còn mãi.

Một số hoạt động khác tại Blue Sea xem thêm tại đây.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ